เส้นทางชีวิต

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มุลเลอร์ โอ่เคยโดนเชลซีตามจีบ


“โธมัส มุลเลอร์” ดาวรุกเลือดเบียร์ เผยเคยถูกทีม “สิงห์บลู” เชลซี ตามจีบ หลังแจ้งเกิดเต็วตัวให้กับทีมชาติเยอรมนี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่บอกปัดไป เนื่องจากยังไม่คิดย้ายทีม…
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 13 ต.ค. โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะอนาคตไกลทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เผยเคยเกือบได้ย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังได้รับความสนใจจากทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในช่วงจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้ารางวัลรองเท้าทองคำมาครองจากผลงานยิง 5 ประตูช่วยให้ทีม “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี คว้าอันดับ 3 มาครอง
“มีข้อเสนอมาไม่น้อยเลยนะหลังจบฟุตบอลโลก และผมปฏิเสธไปหลายข้อเสนอทีเดียว หนึ่งในนั้นรวมถึงจาก เชลซี ด้วย”
“พวก เขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และนั่นเป็นข้อเสนอที่ไม่ได้มีมาทุกวันหรอกนะ แต่ผมคิดว่ามันยังไม่เหมาะเท่าไหร่ ที่ผมจะก้าวไปถึงจุดนั้นด้วยอายุที่ยังน้อยแบบนี้ แม้มันเป็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อมากๆ หลังผมเพิ่งเล่นฟุตบอลอาชีพได้แค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ด้วยอายุขนาดผม ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ”
“แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นเหตุผลเลยนะว่า ทำไมผมถึงจะต้องย้ายทีม เพราะผมรักบาเยิร์น” มุลเลอร์ กล่าว

แหล่งข่าว   http://www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น