เส้นทางชีวิต

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ปืนเซ่นกอสซิแอลนี่รับห่วยอัลเลกรีฟุ้งน่า 6 ลูก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ก้มหน้ารับสภาพลูกทีมสู้ไม่ได้ทั้งเกมรับและรุก แถมยังต้องมาเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ได้ทีคุยฟุ้งน่าจะยิงได้ถึง 6 ประตูและพร้อมไปยิงที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ออกไปโดน"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ถลุงยับ 4-0 โดยได้ประตูจาก เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางชาวกาน่า กับ โรบินโญ่ ดาวยิงแซมบ้า เหมา 2 ประตู และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช สังหารจุดโทษปิดท้าย ส่งผลให้มิลาน มีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป แม้นัดที่สองจะต้องออกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ก็ตาม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

     "ถือเป็นเรื่องยากมาก แต่สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือฟอร์มการเล่นของเราที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ความพ่ายแพ้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลายามที่คุณเล่นได้ดี แต่ผมรู้สึกว่าฟอร์มของเรามันช่างย่ำแย่ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือรับก็ตาม เรามีปัญหาแบบเดียวกับที่ผ่านมา เสียบอลง่าย อ่านเกมช้า แน่นอนที่สุดว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับเราทั้งหมดในค่ำคืนนี้ เราถูกเล่นงานอย่างหนัก และแทบครองเกมไม่ได้เลย นั้นคือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกช็อคมากทีเดียว คืนนี้เราโดนโจมตีใส่ตลอด และไม่เคยอยู่ในเกมได้เลย มันน่าช็อกที่เห็นเราแพ้ทุกส่วนจริงๆมันเป็นฟอร์มการเล่นในยุโรปที่ย่ำแย่ที่สุดของเราเท่าที่ผ่านมา ไม่มีช่วงไหนเลยที่เราได้เล่นเกมของตัวเอง พวกเราต้องไล่ตามหลัง เปิดเกมของตัวเอง มันเป็นเหมือนเดิมเสมอสำหรับเรา" 

     "ไม่สามารถพาบอลไปข้างหน้าได้ มันยากที่จะวิเคราะห์ถึงสาเหตุ มันคงดีกว่าที่จะไม่พูดอะไรมากจนเกินไป และวิเคราะห์เกมด้วยความสุขุมต่อไป เราจะพุ่งสมาธิไปยังเกมหน้า แม้ผลการแข่งขันจะเป็นหายนะ แต่ฤดูกาลก็ยังไม่จบเสียหน่อย ใช่แล้ว มันเป็นอีกหนึ่งปัญหาในแผงหลัง มันดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาที่หัวเข่า เราเสีย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ไปแล้ว เรายังมาเสีย กอสซิแอลนี่ บาดเจ็บหัวเข่าในคืนนี้ มันเป็นปัญหาใหญ่ สถิติมันห่างกันมากเกินไป ผลที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับเราพอสมควร ความหวังค่อนข้างริบหรี่ แต่ก็จะพยายามให้เต็มที่ และจะไม่ทำอะไรที่เลวร้ายแบบวันนี้อีกในเกมถัดไป"นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชาวฝรั่งเศส กล่าว! 

     ส่วนทางด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของเจ้าถิ่นเอซี มิลาน ได้ทีคุยทับว่าลูกทีมของเขาน่าจะยิงได้มากกว่านี้ โดยกล่าวว่า!"เกมนี้เรามีโอกาสมากมาย โดยเฉพาะตอนนำห่าง 4-0 ผมมองว่าเราน่าจะยิงได้เป็น 6-0 ด้วยซ้ำ ผลการแข่งขันที่ออกมานั้นค่อนข้างดี แต่มันคงดีกว่าหากยิงได้เยอะกว่านี้ ดังนั้นในเกมถัดไปที่ลอนดอนเกมออกไปเยือนยังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นัดสอง ก็หวังยิงประตูเพิ่มเพื่อเป็นการผ่อนภาระไม่ให้หนักจนเกินไป" 





แหล่งข่าว  http://www.rakball.net/

2 ความคิดเห็น:

  1. ได้แต่ทามใจยอมรับมัน แต่ยังมีนัดหน้า สู้ต่อไปอาร์เซ่นอล

    ตอบลบ
  2. เป็นกำลังใจให้นะคับ สู้ๆ

    ตอบลบ